lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

6 underrated เนื้อหาการตลาดสินทรัพย์สำหรับ B2B SEO

historic
historic (Guest)
IP: 115.87.132.x
3 เดือนที่ผ่านมา
หนึ่งในอุปสรรคที่ใหญ่ที่สุดในการเพิ่มประสิทธิภาพของเครื่องมือค้นหา B2B คือการพัฒนาเนื้อหาการตลาดเนื้อหาใหม่สำหรับการกำหนดเป้าหมายคำหลักที่สำคัญและการได้รับเนื้อหาการเชื่อมโยง ในขณะที่องค์กรของเราได้เห็นความสัมพันธ์กับลูกค้าในช่วงหลายปีที่ผ่านมาระดับความยากลำบากนี้ได้รับการสนับสนุนโดยอุตสาหกรรมอื่น ๆ ในรายงานการตลาด Search Engine MarketingSherpa 2012 B2B SEO Initiativesแม้ว่าจะมีเครื่องมือการวิจัยที่ยอดเยี่ยมมากมายสำหรับการค้นหาแนวคิดการตลาดเนื้อหาใหม่ ๆ บางครั้งแหล่งข้อมูลที่ดีที่สุดก็ถูกต้องตามจมูกของนักการตลาดของ B2B ต่อไปนี้เป็นสินทรัพย์ด้านการตลาดเนื้อหาที่มีการพิจารณาโดยไม่คำนึงถึงถึงหกข้อและวิธีที่จะสามารถใช้ประโยชน์ได้อย่างมีประสิทธิภาพสำหรับ B2B SEO หน้าภาพรวมของ บริษัท ฉันเคยเห็นบ่อยนักการตลาด B2B หลงใหลในการส่งข้อความหน้าบ้าน แต่ปล่อยให้หน้าภาพรวมของ บริษัท (และส่วน) เกือบเปลือยเปล่านอกวัสดุการตลาดขั้นพื้นฐาน เมื่อการประสานงานการเผยแพร่ลิงก์เป็นหนึ่งในสถานที่แรกที่ฉันถือว่าเป็นเจ้าของไซต์ที่สนใจจะได้รับการตรวจสอบจะเป็น เกี่ยวกับ Page ขององค์กร บรรทัดล่างพวกเขาต้องการทราบว่าเนื้อหาที่พวกเขาจะเชื่อมโยงมาจากแหล่งที่เชื่อถือได้หรือไม่ นอกเหนือจากข้อมูล บริษัท ที่สำคัญและข้อความทางการตลาดทั่วไปให้พิจารณาเพิ่มเนื้อหาต่อไปนี้ลงในหน้าภาพรวมของ บริษัท :
  • การอ้างอิงถึงองค์กรสมาชิกและความผูกพันในอุตสาหกรรม
  • ลิงก์ไปยังเนื้อหาสื่อทางสังคมออนไลน์และการอัปเดตล่าสุดจากเนื้อหาเหล่านั้น
  • เนื้อหาวิดีโอเช่นบทสัมภาษณ์ผู้บริหารและการสาธิตผลิตภัณฑ์
  • ลิงก์ไปยังสิ่งตีพิมพ์และข้อมูลผู้แต่งที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับการจัดการ
  • Kissmetrics มีโพสต์ที่ดีเน้นข้อมูลที่พบบ่อยและแสดงในเว็บไซต์ที่น่าเชื่อถือ หน้าภาพรวมทรัพยากร หน้าภาพรวมทรัพยากรเป็นอีกที่ที่ไม่ได้รับการใช้งานบ่อยเกินไปในข้อความประชาสัมพันธ์ที่เชื่อมโยง เมื่อส่งข้อความไปยังพันธมิตรลิงก์ที่คาดหวังฉันมักจะอ้างอิงถึงหน้าภาพรวมทรัพยากรเนื่องจากอาจเป็นปลายทางที่ยอดเยี่ยมสำหรับเจ้าของไซต์เพื่อค้นหาเนื้อหาเพิ่มเติมที่อาจมีค่าสำหรับผู้ชมของตน ฟังก์ชันการทำงานหลักบางอย่างที่สามารถทำให้ภาพรวมของแหล่งข้อมูลครอบคลุม:
  • ภาพและวิดีโอที่ออกแบบมาเพื่อแบ่งแยกข้อความและดึงดูดสายตาของผู้เข้าชม
  • สังคม การอ้างอิงสื่อสำหรับทั้งโปรไฟล์องค์กรและการจัดการที่สำคัญและการตลาดสื่อสังคมบุคลากร
  • แหล่งข้อมูล Archives อย่าลืมที่จะดำน้ำในแหล่งข้อมูล Archives bylines ที่ใช้ในการส่งลิงค์อาคารไปยังสิ่งตีพิมพ์ในอุตสาหกรรม ฉันมักพบกระดาษสีขาวที่ดีสามารถแตกออกเป็นบทความบล็อกได้หลายรายการ การตั้งค่าการสัมภาษณ์สั้น ๆ กับทีมการตลาดผลิตภัณฑ์เป็นประจำกึ่งปกติมักใช้เพื่อรีเฟรชและอัปเดตแนวคิดที่ใช้ในวัสดุกระดาษขาวที่มีอายุมากกว่า การขาย & amp; หลักประกันการพัฒนาธุรกิจ ฉันได้เขียนไว้ก่อนหน้านี้เกี่ยวกับความจำเป็นในการจัดตำแหน่งที่ดีระหว่างการขายการตลาดและผู้เชี่ยวชาญด้าน SEO ของ B2B เมื่อเน้นการริเริ่มการสร้างโอกาสในการขาย ทีมขายและฝ่ายการตลาดใช้จ่ายเงินเป็นจำนวนมากในการพัฒนาหลักประกันการขายมืออาชีพสำหรับการพัฒนาธุรกิจใหม่ ๆ ซึ่งมักประกอบด้วย:
  • งานนำเสนอขาย
  • แผ่นงานตัดบัญชีการแสดงภาพและภาพผลิตภัณฑ์ของตลาดเฉพาะราย
  • หลักประกันวิดีโอ
  • หลักประกันนี้สามารถเป็นประโยชน์สำหรับ B2B SEO มองหาเนื้อหาที่ปรับตัวเพื่อใช้ในบทความบล็อกหน้าเชื่อมโยงไปถึง SEO และการเผยแพร่ผ่านแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย กุญแจสำคัญคือการเป็นเชิงรุกเกี่ยวกับการระบุทรัพยากรและความคิดสร้างสรรค์ในการปรับตัวให้เหมาะสมกับความต้องการทางการตลาดออนไลน์ ในตัวอย่างหนึ่งเรามีทีมผู้บริหารของลูกค้าที่เข้าร่วมกิจกรรมรอบโต๊ะร่วมกับองค์กรที่พวกเขาเป็นสมาชิก หลังจากการตรวจสอบเบื้องต้นบางรายการเราสามารถใช้เนื้อหาบางส่วนในการริเริ่ม SEO ของลูกค้าของเรา inc luding:
  • การรวมวิดีโอสัมภาษณ์กับ CEO ใน YouTube
  • ชุดบล็อกโพสต์สามส่วนที่มีมุมมองเพิ่มเติมจากเหตุการณ์จาก Product Management
  • หน้าที่เชื่อมโยงไปถึง SEO เน้นการวิจัยเพิ่มเติม สินทรัพย์จากองค์กรพันธมิตร
  • ฟอรัมการสนับสนุนลูกค้า & amp; การสนทนา ฝ่ายสนับสนุนลูกค้าอาจเป็นแหล่งข้อมูลที่ดีในการค้นหาไอเดียเกี่ยวกับเนื้อหา สัมภาษณ์ทีมบริการลูกค้าสำหรับคำถามที่พบบ่อยและเรื่องที่พวกเขาฟิลด์ในช่วงสายกับลูกค้า คำตอบที่พวกเขาให้ไว้อาจเป็นบทความในบล็อกบทความและเนื้อหาเนื้อหาเพิ่มเติมสำหรับเว็บไซต์หนึ่งในลูกค้าของเราที่พัฒนาโซลูชันซอฟต์แวร์สำหรับองค์กรได้พัฒนา "เคล็ดลับด้านเทคโนโลยี" จากแบบสอบถามการบริการลูกค้ามาสองปีแล้ว เมื่อพิจารณาการวิเคราะห์ในไตรมาสที่ผ่านมาเราพบว่าเนื้อหาการตลาดเนื้อหาเหล่านี้มีส่วนทำให้เนื้อหา 5% ของเนื้อหาทั้งหมดที่ได้รับและ 20% ของข้อความค้นหา ที่ได้รับสำคัญยิ่งกว่านั้นแหล่งข้อมูลเหล่านี้มักได้รับการกล่าวถึงและได้รับการตอบรับในระหว่างการโทรและการประชุมการจัดการบัญชีปกติซึ่งจะเป็นการกลิ้งบอลให้กับไอเดียและข้อเสนอแนะด้านเทคโนโลยีใหม่ ๆ หน้าข้อผิดพลาด 404 SEO สุดท้ายในขณะที่อาจจะไม่มีอะไรน่ารำคาญมากขึ้นที่เชื่อมโยงไปถึงหน้าเว็บที่ขาดความคิดสร้างสรรค์น้อยในข้อความแสดงข้อผิดพลาดสามารถไปไกลเพื่อบรรเทาความขุ่นมัวและนำผู้เข้าชมกลับไปที่เว็บไซต์ ในขณะที่เรามักแนะนำข้อความแสดงข้อผิดพลาดที่ชัดเจนโดยมีลิงก์ไปยังองค์ประกอบการนำทางหลักและโปรไฟล์สื่อสังคมออนไลน์มักมีการแสดงอารมณ์ขันและความคิดสร้างสรรค์ อย่างน้อยบางทีคุณอาจจะได้รับลิงก์ในคอลเล็กชันเหล่านี้สำหรับความพยายามของคุณ คุณมีโอกาสทางการตลาดเนื้อหาที่ไม่คุ้นเคยกับ B2B SEO ในประสบการณ์ที่ผ่านมาหรือไม่ ฉันชอบที่จะอ่านมุมมองและแนวคิดของคุณผ่านความคิดเห็นด้านล่าง ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)

    NEW PRODUCTS

    600.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    6,250.00 บาท
    3,500.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    1,650.00 บาท
    1,100.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    3,750.00 บาท
    2,300.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    1,100.00 บาท
    750.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    550.00 บาท
    400.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    12,500.00 บาท
    6,500.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    7,500.00 บาท
    4,500.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    2,500.00 บาท
    1,600.00 บาท
    • สั่งซื้อ
    1,250.00 บาท
    900.00 บาท
    • สั่งซื้อ

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม63,994 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด46,921 ครั้ง
    เปิดร้าน7 มี.ค. 2558
    ร้านค้าอัพเดท17 ม.ค. 2561

     

    ผลลัพธ์ "มาโช"


     

    Go to Top